Pengertian Musik Blues

Blues adalah sebuah aliran musik vokal dan instrumental yang berasal dari Amerika Serikat (AS).

Musik blues berangkat dari musik-musik spiritual dan pujian yang muncul dari komunitas mantan budak-budak Afrika di AS. Penggunaan blue note dan penerapan pola call-and-response (di mana dua kalimat diucapkan/dinyanyikan oleh dua orang secara berurutan dan kalimat keduanya bisa dianggap sebagai "jawaban" bagi kalimat pertama) dalam musik dan lirik lagu-lagu blues adalah bukti asal usulnya yang berpangkal di Afrika Barat. Di era kini banyak Blues Lovers lahir. Mereka menyimak, belajar, menulis, memainkan, dan bikin album.youngblues.com Musik blues mempunyai pengaruh yang besar terhadap musik populer Amerika dan Barat yang baru, seperti dapat terlihat dalam aliran ragtime, jazz, bluegrass, rhythm and blues, rock and roll, hip-hop, dan country, serta lagu-lagu pop konvensional.

2 komentar:

  1. sangat bermanfaat sekali bagi saya gan yang masih awan di dunia musik bluees ada hubungannya ga sama musik reagge kalo musik blues teh..

    BalasHapus
  2. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Hắn sớm đã rơi vào trạng thái hôn mê cùng tạm tỉnh lâu dài, mỗi lần hôn mê là mê liền mười mấy canh giờ, nhưng lúc tỉnh lại thì chưa tới một khắc. Điều bi kịch nhất là, mỗi lần tỉnh dậy, thần trí của hắn đều bảo trì tuyệt đối thanh tỉnh!

    Điều này đối với một người thân thể đã đến mức này mà nói, mới là sự tra tấn lớn nhất! Còn không thoải mái bằng thần trí hoàn toàn hỗn loạn! Nhưng lần này tỉnh lại, nghe nói Đỗ Thế Tình mất tích, vị quốc chủ này lập tức mãnh liệt yêu cầu Thiết Bổ Thiên cho mình ăn vào Long Hồn hương!

    Long Hồn hương còn gọi là Hồi Hồn hương. Nó có thể làm cho người ta ở trong một đoạn thời gian thể hiện ra một đoạn trạng thái phấn khởi hồi quang phản chiếu cực đoan! Chống đỡ một người gần chết, nói xong chuyện muốn nói, làm xong chuyện muốn làm!

    Nhưng khoảng thời gian này cũng rất ngắn ngủi, một khi khoảng thời gian này qua đi, ngọn lửa linh hồn sẽ hoàn toàn tắt! Cả người hoàn toàn tử vong!

    “Đúng” Sở Dương nhẹ nhàng trả lời. Hắn thật sự không dám dùng sức nói chuyện, nhìn bộ dáng của vị quốc chủ này, làm cho người ta cảm giác không khí chấn động lớn chút hắn sẽ lập tức không chịu nổi.

    “Ừm, không cần đa lễ” Con mắt Thiết Thế Thành hơi giật giật: “Đến gần chút, để ta xem xem. Ngươi đứng xa như vậy, ta nhìn không rõ hình dáng của ngươi”.

    Sở Dương đáp ứng một tiếng, bước lên mấy bước.

    Khoảng cách vừa rồi giữa hắn cùng Thiết Thế Thành khoảng năm sáu bước, lại có thể thấy không rõ lắm… ánh mắt vị quốc chủ này, có thể nói đã cực kỳ tệ .

    “Không tệ. Quả nhiên là tuấn tú lịch sự” Thiết Thế Thành khẽ cười. Hắn không cười còn hoàn hảo chút, lúc này cười, lại đáng sợ như lệ quỷ chui ra vậy

    BalasHapus

Diberdayakan oleh Blogger.